Tổng quan về tập đoàn An Biên

 

An Biên Group là tập đoàn bao gồm 4 công ty thành viên và 2 chi nhánh với lĩnh vực kinh doanh chính là phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, trang trí nội thất và vật liệu xây dựng:

2003: Thành lập công ty TNHH An Biên Hải Phòng là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu TOTO đến từ Nhật Bản tại 5 tỉnh Đông Bắc Việt Nam.

2005: Thành lập công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ An Biên tại Hồ Chí Minh là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu TOTO tại 16 tỉnh thành khu vực Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

2015: Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ An Biên thành lập chi nhánh tại TP. Nha Trang.

2016: Thành lập Công ty Cổ Phần Đá Tự Nhiên An Biên – An Biên Stone.

2018:

- Thành lập Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ An Biên Hà Nội.

- Trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm mang thương hiệu Yale của tập đoàn Assa Abloy trên toàn Việt Nam.

- Khai trương showroom và thành lập chi nhánh An Biên Quảng Ninh

- Trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm đá marble tự nhiên và nhân tạo của Tập đoàn Bảo Lai

- Lập văn phòng đại diện tại An Biên Đà Nẵng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV AN BIÊN
CÔNG TY TNHH AN BIÊN HẢI PHÒNG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ TỰ NHIÊN AN BIÊN (AB STONE)
CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV AN BIÊN
HÀ NỘI

Lịch sử hình thành YALE

Lịch sử hình thành YALE

Lịch sử Yale

Câu chuyện về cách thức mà Yale đã thực hiện trong gần 200 năm qua để trở thành thương hiệu khóa được yêu thích thế giới, với các dòng sản phẩm, phân khúc sản phẩm đa dạng từ ổ khóa, khóa móc, khóa cửa kỹ thuật số đến két sắt và hệ thống báo động.

Huyền thoại bắt đầu

Thương hiệu Yale có khởi nguồn từ vùng Châu Mỹ. Gia tộc Yale đã quyết định di cư đến vùng đất Thế Giới Mới từ miền bắc xứ Wales. Sau vài thế hệ, khoảng năm 1840, Linus Yale Sr.  đã trở thành người đầu tiên trong gia tộc Yale bắt đầu công việc thiết kế, sáng tạo và sản xuất hàng loạt các loại khoá bảo mật cao tại cửa hàng của mình ở Newport, New York. Ông nổi tiếng với các loại khoá thủ công và cao cấp thời bấy giờ.  

Những cải tiến đầu tiên

Con trai của Linus Yale Sr. tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình từ năm 1850, ông đã hoàn thiện công nghệ khoá xi lanh của bố mình và trở thành chuyên gia trong lãnh vực này ở thời điểm bấy giờ. Năm 1862, Yale Jr. giới thiệu dòng Monitor Lock dành cho ngân hàng, đánh dấu sự chuyển mình của lĩnh vực khoá ngân hàng từ ổ khoá sử dụng chìa khoá (key) sang ổ khoá quay số (dial) hoặc khoá mã số (combination locks). Nguyên lý hoạt động mà ông đã phát minh về khoá Monitor Lock, ngày nay đã trở thành tiêu chuẩn của tất cả các dòng khoá mã số trên khắp nước Mỹ.

Từ những thử nghiệm đầu tiên dựa trên nguyên lý hoạt động của khoá mà người Ai Cập cổ đại cách đây hơn 4,000 đã thực hiện, Yale Jr. cuối cùng cũng phát triển thành công phát minh quan trọng nhất của mình – Khoá Xi lanh Yale, ông được cấp bằng sáng chế cho phát minh này vào năm 1861 và 1865. Linus Yale Jr. từ đó, đã biến đổi ngành công nghiệp khóa mãi mãi bằng nhiều phát minh đột phá của ông.

Mở rộng toàn cầu

Dựa trên những bằng sáng chế mang tên Yale, thương hiệu Yale’s sterling cùng với sự thông minh, khéo léo của mình, Yale Jr. và cộng sự của anh, Henry Towne đã thành lập công ty Yale & Towne vào năm 1868 với 35 nhân sự.  

Công ty đã phát triển và dần mở rộng phạm vi của nó với các thiết bị nâng hạ bằng xích vận hành bằng tay, xe tải nền tảng chạy pin.  Đến năm 1879, Yale & Towne đã công bố dòng sản phấm mới: khoá bấm (padlocks), sau đó họ đã mở rộng thương hiệu của mình bằng việc mua lại công ty  Norton Door Closer và T. Vaughan Ltd.

Đầu thế kỷ 20, tập đoàn đã mở rộng toàn cầu và phát triển hệ thống nhân lực lên đến 12,000 người. Trong suốt thế kỷ 20, việc mua bán, sát nhập và liên doanh đã đưa thương hiệu Yale được biết đến trên toàn thế giới. Vào tháng 08/2000 Yale đã được mua lại bởi tập đoàn ASSA ABLOY, và điều đó đã trở thành một phần quan trọng trong việc dẫn dầu thị trường Khoá và các giải pháp bảo mật cửa trên khắp thế giới.

 


Định hướng phát triển

Với mục tiêu là phục vụ Quý Khách Hàng và lấy khách hàng là trung tâm, chúng tôi đã đề ra khẩu hiệu để thực hiện: Sự hài lòng của khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi. Bên cạnh đó chúng tôi luôn tạo ra môi trường làm việc lành mạnh, chuyên nghiệp và luôn đảm bảo lợi ích cũng như quyền lợi của người lao động. Chúng tôi luôn tâm niệm đội ngũ hơn 200 con người trẻ trung, năng động của An Biên group là tài sản vô giá.
Định hướng phát triển

Tầm nhìn - Sứ mệnh

TẦM NHÌN

Trở thành Tập đoàn Phân Phối Vật Liệu TrangTrí Nội Thất hàng đầu tại Việt Nam.

SỨ MỆNH

Cung cấp sản phẩm & dịch vụ làm hài lòng khách hàng thân thiện với môi trường.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Sự hài lòng của khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi.

Sơ đồ tổ chức