Chính sách bảo hành

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
I. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH
1. Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành ( PBH ) kèm theo
2. Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nhà sản xuất
3. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
II. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
1. Trường hợp PBH  bị mất, không còn nguyên vẹn, bị rách rời, tẩy xóa, chứng từ mua hàng bị mất
2. Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa đổi bởi người dùng
3. Sản phẩm không được lắp đặt đúng theo hướng dẫn sử dụng hoặc nhân viên kỹ thuật
4. Sản phẩm bị hư hỏng do va đập,ẩm ướt, cháy nổ..
5. Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của Yale 
6. Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số
III. BẢO HÀNH SẼ BỊ TÍNH PHÍ NẾU SẢN PHẨM ĐÃ HẾT HẠN BẢO HÀNH