Nếu tôi đánh mất 1 trong số thẻ mở khoá hoặc quên mất mật khẩu mở khoá, tôi nên làm gì
Nếu bạn đánh mất thẻ mở khoá hoặc quên mất mật khẩu mở khoá, bạn chỉ cần vô hiệu hoá thẻ đã mất/ mật khẩu cũ bằng chìa khoá chính (master key). Thẻ hoặc mật khẩu cũ sẽ tự động biến mất trong hệ thống và không thể dùng lại nữa.
Tôi cần làm cách nào để thay đổi mật khẩu cho khoá điện tử của mình?
Mật khẩu cài đặt cho khoá điện tử Yale tuỳ thuộc vào từng dòng sản phẩm. Nhưng nhìn chung tất cả đều cài đặt mới hoặc cài đặt lại bằng mặt điều khiển bên trong cửa. Bạn có thể tham khảo tài liệu hướng dẫn đính kèm trong hộp sản phẩm của mình hoặc liên hệ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết.
Nếu khoá của tôi hết pin, liệu tôi vẫn có thể mở cửa?
Bạn có thể sử dụng chìa khoá chính để mở cửa (nếu sản phẩm của bạn có chìa khoá đi kèm), hoặc mở cửa bằng cách sử dụng pin loại 9V đặt vào cổng cấp điện khẩn cấp bên ngoài cửa, để cung cấp nguồn điện tức thì, tuy nhiên điện năng này chỉ đủ sử dụng từ 1 - 2 lần, vì vậy bạn cần thay mới pin cửa của mình càng sớm càng tốt.


Tại sao cửa của tôi không tự động khoá lại sau khi đóng cửa?
Vui lòng kiểm tra sản phẩm của bạn có tính năng này không. Mặc định, tất cả các sản phẩm khoá thông minh của chúng tôi đều cài đặt tính năng đóng cửa tự động sau vài giây - đối với các dòng sản phẩm có hỗ trợ tính năng này. Để thay đổi cài đặt, chỉ cần mở nắp ngăn chứa pin và nhấn nút tự động/thủ công để đặt tùy chọn của bạn.

Két sắt tôi bị hết pin, làm thế nào để tôi mở nó lại?
Bạn có thể sử dụng chìa khoá chính để mở cửa (nếu sản phẩm của bạn có chìa khoá đi kèm), hoặc mở cửa bằng cách sử dụng pin loại 9V đặt vào cổng cấp điện khẩn cấp bên ngoài cửa, để mở cửa. Đối với một số dòng sản phẩm, pin dự phòng được đặt ở bên ngoài hộp an toàn, bạn có thể đặt lại pin thẳng vào đó. Bạn có thể tham khảo tài liệu hướng dẫn đính kèm trong hộp sản phẩm của mình hoặc liên hệ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết.

Tôi mất chìa khoá chính két sắt, tôi có thể làm cái mới không?
Bạn có thể đặt làm lại chìa trong một số trường hợp, vui lòng liên hệ với cửa hàng bạn đã mua để được hỗ trợ.
Tôi quên mật khẩu và làm mất chìa khoá rồi, làm sao tôi mở két sắt?
vui lòng liên hệ với cửa hàng bạn đã mua để được hỗ trợ.
Sản phẩm của tôi được bảo hành bao lâu.
Thời hạn bảo hành của chúng tôi tuỳ thuộc vào sản phẩm mà bạn đã mua, bạn có thể tìm thấy phiếu bảo hành trong thùng đựng sản phẩm hoặc tem bảo hành được dán ở mặt sau sản phẩm của mình.

Điều kiện để được bảo hành sản phẩm Yale:
-    Sản phẩm của bạn  phải được cài đặt và bảo trì đúng theo các hướng dẫn lắp đặt và bảo trì của Yale được cung cấp cho bạn khi bạn mua sản phẩm.
-    Sản phẩm chưa từng bị tháo gỡ/ chỉnh sửa bên trong.
-    Chế độ bảo hành không áp dụng cho các lỗi cơ khí gây ra cố ý hoặc không cẩn thận khi sử dụng, hoặc các trầy xước trên bề mặt sản phẩm Yale của bạn. Các lỗi sản phẩm gây ra do khách hàng vận hành, bảo trì, sửa chữa không đúng cách hoặc trái với các hướng dẫn của chúng tôi sẽ không được bảo hành.

Yale chỉ bảo hành đối với trường hợp sản phẩm thiết kế lỗi, chúng tôi sẽ cung cấp thay thế miễn phí. Yale sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ tổn thất nào khác do bạn sử dụng không đúng với hướng dẫn, do cố ý hoặc vô ý.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc tại cửa hàng Yale gần nhất