ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
I. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH


1. Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành ( PBH ) kèm theo

2. Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định lo do nguyên nhà sản xuất

3. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

II. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Trường hợp PBH  bị mất, không còn nguyên vẹn, bị rách rời, tẩy xóa, chứng từ mua hàng bị mất


2. Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa đổi bởi người dùng


3. Sản phẩm không được lắp đặt đúng theo hướng dẫn sử dụng hoặc nhân viên kỹ thuật/Nếu người lắp không phải là nhân viên của An Biên


4. Sản phẩm bị hư hỏng do va đập,ẩm ướt, cháy nổ..


5. Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của Yale

6. Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số

III. BẢO HÀNH SẼ BỊ TÍNH PHÍ NẾU SẢN PHẨM ĐÃ HẾT HẠN BẢO HÀNH
Sản phẩm của tôi được bảo hành bao lâu?
Thời hạn bảo hành của chúng tôi tuỳ thuộc vào sản phẩm mà bạn đã mua, bạn có thể tìm thấy phiếu bảo hành trong thùng đựng sản phẩm hoặc tem bảo hành được dán ở mặt sau sản phẩm của mình.

Điều kiện để được bảo hành sản phẩm Yale:
  • Sản phẩm của bạn  phải được cài đặt và bảo trì đúng theo các hướng dẫn lắp đặt và bảo trì của Yale được cung cấp cho bạn khi bạn mua sản phẩm.
  • Sản phẩm chưa từng bị tháo gỡ/ chỉnh sửa bên trong.
  • Chế độ bảo hành không áp dụng cho các lỗi cơ khí gây ra cố ý hoặc không cẩn thận khi sử dụng, hoặc các trầy xước trên bề mặt sản phẩm Yale của bạn. Các lỗi sản phẩm gây ra do khách hàng vận hành, bảo trì, sửa chữa không đúng cách hoặc trái với các hướng dẫn của chúng tôi sẽ không được bảo hành.

Yale chỉ bảo hành đối với trường hợp sản phẩm thiết kế lỗi, chúng tôi sẽ cung cấp thay thế miễn phí. Yale sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ tổn thất nào khác do bạn sử dụng không đúng với hướng dẫn, do cố ý hoặc vô ý. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc tại cửa hàng Yale gần nhất